Máy lọc nước A.O.Smith E2 - Hàng chính hãng
HOTLINE: 0918.188.379




- Thiết kế đẹp mắt, lắp đặt thuận tiện, dễ dàng
- Công nghệ Min-Tech bổ sung khoáng chất
- Đảm bảo nước có vị tươi, tự nhiên và độ pH cân bằng
- Cút nối nhanh thế hệ mới giảm tối đa hiện tượng gãy, rò rỉ
- Sử dụng công nghệ RO-Side Stream bản quyền Mỹ
- Hệ thống kiểm soát điện tử EMS 2.0 đồng bộ hoạt động
- Cảnh báo thay thế lõi lọc, cảnh báo rò rỉ, cảnh báo lỗi vận hành
- Sục rửa lõi lọc tự động, van điện từ tích hợp
- Công suất lọc 11.8L/h đáp ứng nhu cầu sử dụng nước
- Bảo hành 12 tháng chính hãng
Hãng sản xuất | A.O.Smith |
Mã sản phẩm | E2 |
Xuất xứ | China (Trung Quốc) |
Thương hiệu | USA (Mỹ) |
Bảo hành | 12 tháng |
Công suất (W) | 25W |
Tần số (Hz) | 50Hz |
Điện áp (V) | 220V |
Kiểu lắp đặt | Để bàn hoặc đặt âm trong kệ bếp |
Màu sắc | Trắng |
Chất liệu sản phẩm | Nhựa |
Công nghệ sản phẩm | Min-Tech |
Công nghệ lọc | RO |
Số cấp lọc | 5 cấp lọc |
Kiểu vòi | Vòi cơ |
Nhiệt độ thấp nhất (C) | 5 độ C |
Nhiệt độ cao nhất (C) | 38 độ C |
Áp lực nước (MPa) | 0,1MPa - 0,35MPa |
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm): | 26 x 41 x 42 cm |
Trọng lượng sản phẩm (kg): | 11 Kg |

A.O.Smith là một thương hiệu danh tiếng đến từ USA là một công ty đa lĩnh vực, chuyên sản xuất máy nước nóng dân dụng và thương mại lớn nhất tại thị trường Bắc Mỹ. Ngoài sản phẩm máy nước nóng tập đoàn còn tung ra nhiều sản phẩm có gia trị về sức khỏe trong cuộc sống như máy lọc và xử lý nước, máy lọc không khí. Đặc biệt tại thị trường châu Á, công ty có 24 nhà máy trên khắp thế giới, với 5 nhà máy chính đặt tại Bắc Mỹ và các nhà máy khác tại Nam Kinh (Trung Quốc), Veldhoven (Hà Lan). được gây dựng hơn 140 năm, khách hàng của thương hiệu là các gia đình và các đơn vị doanh nghiệp tại hơn 60 quốc gia. A. O. Smith cung cấp những thương hiệu nổi tiếng và uy tín nhất được biết đến rộng rãi trong ngành công nghiệp.
Tập đoàn A.O.Smith xác định chiến lược xây dựng thương hiệu bền vững tại tất cả các thị trường bằng những cam kết về giá trị "thật". A.O.Smith, và đặt vấn đề an toàn và sức khỏe của người tiêu dùng làm hàng đầu, chế độ hậu mãi và dịch vụ khách hàng theo tiêu chuẩn Mỹ làm cam kết hoạt động. Điều mà thương hiệu muốn mang lại cho khách hàng không đơn thuần là sản phẩm mà còn là giá trị hữu hình và những giải pháp cùng trải nghiệm vượt trội cho họ.